adv

BÀI VIẾT MỚI
Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Bạn đã từng thắc mắc “niềng răng để làm gì?” thì ĐỌC đi

Ngày nay, cùng với nhu cầu sống tăng cao thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng không kém. Để sở hữu hàm răng khỏe đẹp nên rất nhiều người đã tìm đến phương pháp niềng răng như một cách làm đẹp và phòng ngừa cách bệnh lý răng miệng. Vậy, thực sự niềng răng để làm gì hay những tác dụng của niềng răng bạn có biết?

Sau đây, các chuyên gia của Nha khoa quốc tế Dencos Luxury sẽ chia sẻ cho quý vị biết niềng răng để làm gì?
Theo các bác sỹ chỉnh nha, niềng răng để bệnh nhân có được hàm răng tương quan chuẩn, khớp cắn hài hòa. Điều này chính là nền tảng để mọi người có được lực nhai tốt và đầy đủ nhất khi ăn uống. Giá trị này là vô cùng quan trọng, bởi nó là chức năng “gốc” của hàm răng.
Theo nghiên cứu, hiện nay, ngoài niềng răng thì chưa có bất cứ kỹ thuật nào khác làm thay đổi được vị trí, phương và chiều thế của những chiếc răng thật mọc sai lệch. Bác sĩ sẽ dùng các khí cụ gắn trên thân răng, kéo răng mới làm cho răng thay đổi. Dựa vào đó, bác sỹ mới sắp xếp lại được các răng sao cho đều đặn và hài hòa với nhau nhất. Do đó, niềng răng giúp bạn:
– Sở hữu một hàm răng khỏe đẹp trong tương lai
Niềng răng để làm gì
Niềng răng giúp bạn sở hữu một hàm răng khỏe đẹp trong tương lai
Khi lớn tuổi, khuôn mặt của bạn sẽ mất cân đối, hàm răng sẽ có hiện tượng nghiến chặt, bị mài mòn, có thể bị nhô ra ngoài, gây ra nhiều chứng bệnh về răng miệng,...Tóm lại, quyết định niềng răng ngay bây giờ là một trong những quyết định đúng đắn giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng.
– Cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt
Niềng răng để làm gì? niềng răng giúp mình đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Thậm chí, theo phong thủy, người sở hữu hàm răng đều đẹp là người có vận mệnh khá tốt, hơn nữa, việc niềng răng còn giúp bạn đưa răng và khớp vào đúng vị trí, mà còn điều chỉnh cả thẩm mỹ của khuôn mặt, giúp bạn có khuôn mặt hài hòa, thanh thoát hơn.
–  Giúp quá trình ăn nhai thuận lợi
Niềng răng để làm gì 2
Niềng răng giúp quá trình ăn nhai thuận lợi
Khi bạn sở hữu một hàm răng với những chiếc răng lệch lạc bạn sẽ gây khó khăn trong quá trình ăn nhai thực phẩm. Nếu vấn đề này không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những tổn thương về khớp cắn, đau đầu,…
– Giúp giảm áp lực cho quai hàm
Niềng răng để làm gì và có quan trọng không bạn đã có câu trả lời rồi chứ? Việc niềng răng không chỉ mang lại cho bạn tính thẩm mỹ, mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn một cách tối đa và phần nào giúp bạn cải thiện vận mệnh của mình.

Có bất kỳ thắc mắc gì về niềng răng để làm gì, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0902685599 hoặc trực tiếp đến trung tâm Nha khoa quốc tế Dencos Luxury để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn trực tiếp.




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bạn đã từng thắc mắc “niềng răng để làm gì?” thì ĐỌC đi Rating: 5 Reviewed By: Unknown