adv

BÀI VIẾT MỚI
Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: HÀN RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG?

CÂU HỎI: Xin chào bác sĩ, tôi đang muốn đi hàn răng để giải quyết chiếc răng sâu và vấn đề hôi miệng. Bác sĩ có thể cho tôi biết hàn răng có đau không ạ? Bạn bè tôi có người bảo là hàn răng đau, có người lại bảo không. Thực sự tôi rất băn khoăn không biết đâu mới đúng. Mong nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Xin cảm ơn! (Ngô Thị Thanh Giang – Lào Cai).

CHUYÊN GIA TRẢ LỜI
Chào bạn Ngô Thị Thanh Giang!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi hàn răng có đau không? về chuyên mục tư vấn của Nha khoa Dencos Luxury. Những thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hàn răng có đau không?

Hàn răng đau không hiện đang là mối bận tâm của khá nhiều người. Về thực tế, hàn răng là hình thức phục hình răng. Trong đó, với vật liệu và việc thực hiện chủ yếu được diễn ra bên ngoài sẽ không gây ra đau nhức. Những thao tác liên quan trước, trong và sau khi tiến hành hàn răng như mài răng, xử lý răng sâu,… chỉ có tác động tức thời, không làm ảnh hưởng xấu hay tạo cảm giác đau, khó chịu.
Giống như bạn, những người bị sâu răng, trước khi quyết định thực hiện sẽ tìm hiểu kĩ những vấn đề liên quan, trong đó có hàn răng sâu có đau không. Đa số là do họ đã trải qua cảm giác đau nhức khi chịu đựng những chiếc răng sâu. Do đó, nghi ngờ, băn khoăn không biết khi tác động đến răng sâu trong khi hàn có gây ra đau nhức là điều dễ hiểu.
Bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề hàn trám răng có đau không nữa nhé!
hàn răng có đau không 2
Hàn răng được thực hiện trên bề mặt răng không gây đau

Những yếu tố khiến hàn trám răng không đau

Trong một số trường hợp sau hàn răng sâu lại có cảm giác đau nhức. Nguyên nhân của các dấu hiệu đó là do kỹ thuật thực hiện của bác sĩ chưa được tốt.
  • Không kiểm soát và loại bỏ các vấn đề về răng miệng: Các vi khuẩn sâu răng, tủy viêm là nguyên nhân khiến cho răng đau nhức, ê buốt sau khi thực hiện hàn răng. Không những thế, vi khuẩn, tủy răng viêm còn lại khiến cho miếng trám hay răng đều có nguy cơ mất đi nhanh chóng.
  • Kỹ thuật hàn: Những bác sĩ có tay nghề, chuyên môn chưa cao rất dễ tạo hình miếng hàn không phù hợp với lỗ răng, phần răng mất, thưa cần trám. Do đó, sau khi hàn xong, do tác động của việc nhai làm trật miếng hàn, thức ăn giắt vào gây đau.
hàn răng có đau không
Tay nghề bác sĩ – yếu tố quyết định đau hay không sau hàn răng
Để hàn răng không gây ra đau nhức do lỗi kỹ thuật, không xử lý bệnh răng miệng tốt trước khi thực hiện. Bạn nên tìm hiểu một địa chỉ nha khoa có uy tín. Đội ngũ bác sĩ lành nghề và có chuyên môn cùng với thiết bị hỗ trợ hiện đại, quy trình đạt chuẩn là điều cốt lõi quyết định sự thành công của các dịch vụ nha khoa.

Qua những thông tin như trên mà tôi chia sẻ, hi vọng đã giúp bạn giải đáp được cho câu hỏi hàn răng có đau không. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể trực tiếp đến tại Nha khoa thẩm mỹ Dencos Luxury. Tại đây, tình trạng răng miệng và việc thực hiện được các bác sĩ tư vấn cho từng trường hợp cụ thể. Để nhận được thông tin tư vấn, bạn có thể liên hệ theo hotline: 0902 68 55 99

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: HÀN RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG? Rating: 5 Reviewed By: Unknown