adv

BÀI VIẾT MỚI
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thực hiện trồng răng implant , có đau như bạn nghĩ !

Chào bác sĩ, tôi hiện nay đã nhổ đi 3 chiếc răng hàm đã bị sâu, việc ăn uống hàng ngày cũng vì thế mà gặp rất nhiều khó khăn. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi rằng trồng răng Implant có đau lắm không ạ. Tôi đang rất muốn đi trồng lại răng để việc ăn uống hàng ngày được tiện lợi hơn nhưng vẫn còn rất là băn khoăn. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều

Trồng răng Implant có đau không
Thực hiện trồng răng Implant có đau không?
CHUYÊN GIA TRẢ LỜI TƯ VẤN
Chào anh, cảm ơn sự tin tưởng đối với nha khoa chúng tôi và câu hỏi mà anh đã gửi về. Tôi xin được trả lời câu hỏi trồng răng Implant có đau không của anh như sau:

Khi trồng răng Implant có đau không?

Trên thực tế, cấy ghép Implant có thao tác cắm trụ Implant vào trong xương hàm sẽ gây đau sau khi thực hiện xong. Tuy nhiên, chỉ sau khi cấy Implant xong bạn mới cảm giác được, vì trước đó, việc gây tê trước khi tiến hành cắm trụ đã tạo nên tâm lý tốt và . Sau khi kết thúc, thuốc tê hết tác dụng bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau nhức ở răng. Nhưng tình trạng này không quá nhiều và sẽ kết thúc nhanh chóng trong những ngày đầu sau cấy ghép. 
Trồng răng Implant có đau không 2
Cắm trụ Implant
Để nói cắm răng Implant có đau không thì không thể chắc chắn được là không đau. Trong một số trường hợp nếu cấy ghép răng được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề thì đau nhức sau cấy ghép được giảm thiểu đi nhiều. Những người đã thực hiện cấy ghép Implant trước đây

Có thể giảm cơn đau khi thực hiện trồng răng Implant bằng cách nào?

Cấy răng Implant có đau không phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Sau đây là một số vấn đề cần thiết trong quá trình cấy ghép Implant, giúp giảm đau nhức tốt mà anh có thể xem để biết được nên chọn nha khoa nào để trồng răng cho phù hợp.
  • Thao tác đặt trụ Implant vào trong xương hàm cần được tiến hành nhanh gọn và chuẩn xác.
  • Đăt trụ Implant cần khéo léo để không gây xâm lấn đến xương hàm và mô mềm.
  • Phòng thực hiện, dụng cụ tiến hành cấy ghép Implant phải được đảm bảo vệ sinh vô trùng.
  • Vệ sinh răng miệng tốt trước khi thực hiện cấy ghép trụ Implant.
  • Trước khi cắm trụ Implant gây tê để bệnh nhân được cảm thấy thoải mái, không đau nhức.
Trồng răng Implant có đau không 3
Thao tác thực hiện ảnh hưởng đến việc đau nhức sau cấy Implant 
Nếu anh đến tại một cơ sở nha khoa chất lượng, những vấn đề nêu trên sẽ được đảm bảo hơn, giúp cấy ghép Implant không còn đau đớn như mọi người vẫn thường nghĩ. Dencos Luxury đáp ứng những tiêu chuẩn về một địa chỉ nha khoa chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao có thể giúp anh yên tâm, không phải lo lắng về những cơn đau nhức trong khi thực hiện và sau cấy ghép răng Implant.

Xem thêm :  Hàn trám răng thẩm mỹ như thế nào ?
Với những thông tin của tôi chia sẻ ở trên về trồng răng Implant có đau không, hi vọng anh đã  giải đáp được thắc mắc của mình. Nhu cầu về cấy ghép răng Implant anh hãy đến trực tiếp nha khoa Dencos Luxury để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và thực hiện. Những thắc mắc liên quan anh có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0902 68 55 99.
Chúc anh và gia đình khỏe mạnh, thành công!


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thực hiện trồng răng implant , có đau như bạn nghĩ ! Rating: 5 Reviewed By: Đtk